วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2554

อาชีพ นักแก้ปัญหาคอมพิวเตอร์

ฮาร์ดแวร์
เราสามารถแทนที่ / ซ่อมแซมฮาร์ดแวร์ทำงานผิดปกติใด ๆ บนระบบของคุณ แต่ก่อนที่เราจะตรวจสอบให้แน่ใจว่ามันไม่ได้เป็นเพียงหลวมหรือไดรเวอร์ปัญหาที่เกิดจากทรัพยากรจากความขัดแย้งหรือซอฟต์แวร์เสียหาย โปรดจำไว้ - เราไม่ได้เงินใด ๆ ในการขายคุณฮาร์ดแวร์เราขายให้คุณมีค่าใช้จ่าย

Key Benefits ประโยชน์ที่ได้รับ

• เรามาให้คุณเพื่อให้คุณไม่ต้องรวบรวมข้อมูลรอบใต้โต๊ะรับระบบของคุณแตกต่าง นอกจากนี้ยังช่วยให้เราสามารถดูว่ามีเงื่อนไขบางอย่างอาจจะทำให้เกิดปัญหาด้านสิ่งแวดล้อม (ie - คอมพิวเตอร์ที่ช่วยให้การล็อคขึ้นไปอยู่ในวงจรเดียวกับเครื่องหั่นกระดาษ) ของคุณ ช่างของคุณจะมีความรู้ประสบการณ์และช่างบริการ + ได้รับการรับรอง
เราให้คุณมีฮาร์ดแวร์ที่คุ้มค่าเราไม่ได้เงินใด ๆ ในการขายคุณบางสิ่งบางอย่างเพื่อให้คุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับบางสิ่งบางอย่างที่ขายเป็นคุณไม่จำเป็นต้อง


ซอฟแวร์
ซอฟแวร์ที่มีปัญหาที่พวกเรามาเตรียมไว้สำหรับเหตุการณ์ที่ไม่แน่นอนใด ๆ ช่างของคุณจะมีแนวโน้มที่"เห็นมันมาก่อน"เป็นช่างเทคนิคของเราทุกคนมีประสบการณ์จริงรวมทั้งการรับรองจากไมโครซอฟท์ และเราได้ส่งช่างเทคนิคออกไปกับซอฟต์แวร์กรณีที่มีการบริการที่มีซีดีชุดโปรแกรมควบคุมการปรับปรุงและช่วยวิเคราะห์ปัญหาของเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ

Key Benefits ประโยชน์ที่ได้รับ

• ช่างที่มีเก็บความรู้สร้างอยู่เหนือปัญหาหลักสูตรของปีของซอฟต์แวร์โลกแห่งความจริงแก้เรานำออกซอฟแวร์เกี่ยวกับปัญหาของแต่ละสายที่สามารถช่วยให้ซอฟต์แวร์จำนวนมากด้วย แต่ถ้าคุณต้องขับรถหรือปรับปรุงและทั้งไม่สามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ตหรือเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณทำงานได้ไม่ดีพอที่จะได้รับในอินเทอร์เน็ตเราจะได้รับไฟล์และการเผาไหม้ลงไปบนแผ่นซีดีได้ฟรีสำหรับคุณ
• เทคนิคการรับรองจากไมโครซอฟท์ทั้งใน Windows 98 และ Windows 2000

ระบบเครือข่าย
ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ใช้ตามบ้านที่มีคอมพิวเตอร์สองเครื่องและคุณต้องการเชื่อมต่อพวกเขาเล่น - เกมคนสองหรือแชร์การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตระหว่างพวกเขาหรือ LAN ธุรกิจกับ 20 คอมพิวเตอร์บนและคุณไม่ต้องการจ่ายสำหรับการ ผู้ดูแลระบบเครือข่ายแบบเต็มเวลาที่เราจะช่วยให้คุณ

Key Benefits ประโยชน์ที่ได้รับ

ช่างเทคนิคของเรามีเครือข่าย + ได้รับการรับรองและมีประสบการณ์การบริหารก่อนหน้านี้เครือข่าย เราสามารถเรียกใช้สายเคเบิลเครือข่ายในบ้านหรือสำนักงานหรือคุณสามารถตั้งค่าขึ้นกับเครือข่ายไร้สายหลังจากอธิบายข้อดีและความเสี่ยงที่อาจเกิดกับคุณ
เราเป็นคืนที่มีอยู่และวันหยุดสุดสัปดาห์ - ตั้งแต่ บริษัท LAN ไปลงสามารถใช้งานทุกคนของคุณอยู่ในนั้นเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้แน่ใจว่าคุณมีการสนับสนุนชั่วโมงสิ่งที่คุณต้องการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น